Giới thiệu nhà máy sản xuất dầu nhờn Kicker tại Malaysia

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi được đảm bảo bởi kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên của chúng tôi và đủ tiêu chuẩn hơn nữa bằng cách sử dụng thiết bị phòng thí nghiệm mới nhất đã được ASTM phê duyệt và được hỗ trợ bởi các phòng thí nghiệm độc lập của bên thứ ba được công nhận.

Pha chế kicker

Thiết bị thử nghiệm của chúng tôi được tự động hóa để đảm bảo rằng các kết quả có thể được nhanh chóng và đáng tin cậy và những kết quả đó được hỗ trợ đầy đủ bởi ASTM.
Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất để đáp ứng các thông số kỹ thuật API, nói lên chất lượng của dầu gốc cũng như các chất phụ gia mà chúng tôi sử dụng.

Chất lượng kicker đáp ứng các tiêu chuẩn

Sản phẩm cấp phép bởi Viện dầu mỏ Hoa Kỳ, hiệp hội các nhà chế tạo động cơ Mỹ, Nhật.  Đặc biệt các sản phẩm dầu động cơ được sản xuất đáp ứng vượt trội yêu cầu của các nhà chế tạo ô tô và thiết bị nổi tiếng trên thế giới như: CUMMINS, MTU, VOLVO, VOLKSWAGEN, DAIMLER , PORSCHE, MAN, BMW, CINCINNATI…

Dầu gốc sản xuất các sản phẩm là dầu gốc chất lượng cao được cung cấp bởi Tập đoàn ExxonMobi tổng hợp và nguồn phụ gia từ nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới như Lubrizon, Infineum. Do đó, các sản phẩm dầu nhờn đạt tiêu chuẩn chất lượng rất cao.

Image

Tuyên bố của chúng tôi về chất lượng được khẳng định bằng việc cấp phép của chúng tôi thông qua các tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Căn hộ KĐ 5-133 KĐT Vinhomes Ocean Park 2- The Emprie, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

02466.508.676

KD 1: Mr Trọng 0904.446.908

KD 2: Mr Bắc   0974.274.999

Fanpage: Kicker Việt Nam

8.00 AM- 5.00 PM

© 2015 Your Company. All Rights Reserved. Designed By JoomShaper

Register Form

Hủy

Sign in to your account

Register Form

Hủy

Sign in to your account