4 Lý do cần chọn dầu nhớt Kicker 100% công nghệ Mỹ

Trên thị trường dầu nhớt hiện nay có rất nhiều loại dầu nhớt đến từ các thương hiệu khác nhau, đa dạng các loại mặt hàng từ trong nước cho đến dầu nhớt nhập khẩu. Để lựa chọn sản phẩm chất lượng giúp bảo vệ động cơ, cũng như tiết kiệm chi phí sử dụng không phải điều đơn giản. Dưới đây là một vài lý do bạn không thể bỏ qua sản phẩm dầu nhớt Kicker 100% công nghệ Mỹ.

Dầu nhớt Kicker sử dụng 100% công nghệ Mỹ

Với dây truyền công nghệ hiện đại từ Mỹ, tại JP Lubricant tất cả các sản phẩm dầu nhớt mang thương hiệu Kicker đều có chất lượng cao nhất và đảm bảo rằng khách hàng của mang lại hiệu suất cao nhất cho phương tiện và máy móc của họ.

Các nguyên liệu dầu gốc và phụ gia được lựa chọn nghiệm ngặt từ các nhà cung cung cấp và phụ gia lớn trên thế giới.

 

Dầu nhớt kicker được nhập khẩu 100% từ Malaysia

Không còn quá xa lạ với những sản phẩm dầu nhớt nhập khẩu trên thị trường hiện nay, Kicker là một thương hiệu được sản xuất tại Malaysia với những quy định gắt gao nhất, đem lại niềm tin tuyệt đối về quy chuẩn nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất cho chiếc xế hộp của mình.

Tiêu chuẩn chất lượng của dầu nhớt Kicker

Các sản phẩm dầu nhớt kicker được sản xuất dựa trên công nghệ Mỹ với dây truyền hiện đại và sử dụng nguyên liệu cao cấp giúp gia tăng tuổi thọ của dầu nhờn lên đến 20.000 km cho một lần thay dầu.

Đặc biệt Kicker luôn tuân thủ nghiêm ngặt khâu kiểm soát chất lượng sản phẩm nên đáp ứng vượt trên các tiêu chuẩn hiện nay như API, ACEA, JASO MA2, ILSAC-GF5,…

Tiết kiệm chi phí sử dụng cho khách hàng sử dụng nhờ hành trình lên đến 20.000 km

Sản phẩm dầu nhớt Kicker có thể vận hành dài lên đến 20.000 km giúp tiết kiệm chi phí dầu nhớt và thời gian thay dầu bảo dưỡng.

Thông qua bài viết tham khảo trên, chúng ta đã phần nào hiểu được lý do vì sao dầu nhớt nhập khẩu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến vậy.

Dầu nhớt Kicker luôn cam kết và đảm bảo các sản phẩm đều được sản xuất với chất lượng cao nhất giúp chiếc xe của bạn đạt được hiệu suất cao. Với quan niệm của Kicker là mang đến sự hài lòng tuyệt đối ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi mong muốn được phục vụ quý khách hàng trên tinh thần tận tâm nhất. Để mở rộng thị trường giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ, chúng tôi luôn tìm kiếm nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Image

Tuyên bố của chúng tôi về chất lượng được khẳng định bằng việc cấp phép của chúng tôi thông qua các tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Căn hộ KĐ 5-133 KĐT Vinhomes Ocean Park 2- The Emprie, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

02466.508.676

KD 1: Mr Trọng 0904.446.908

KD 2: Mr Bắc   0974.274.999

Fanpage: Kicker Việt Nam

8.00 AM- 5.00 PM

© 2015 Your Company. All Rights Reserved. Designed By JoomShaper

Register Form

Hủy

Sign in to your account

Register Form

Hủy

Sign in to your account