Những sai lầm mà các tài xế hay mắc phải khi lựa chọn dầu động cơ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu động cơ khác nhau và có nguồn gốc xuất xứ từ rất nhiều nơi trên thế giới, tuy nhiên không phải loại nào cũng phù hợp với chiếc xe của bạn. Việc lựa chọn không đúng loại dầu nhớt có thể khiến động cơ xe nhanh chóng hư hỏng và xuống cấp. Cùng Kicker Việt Nam tìm hiểu thêm về những vấn đề này:

Không tuân theo các chỉ số dầu nhớt khuyến cáo của nhà sản xuất

Việc không quan tâm đến chỉ số dầu nhớt được khuyến cáo từ nhà sản xuất là trường hợp xảy ra khá thường xuyên đối với các bác tài không có nhiều kinh nghiệm, dẫn đến việc chọn sai loại dầu nhớt, gây ra không tương thích làm ảnh hưởng trực tiếp đến động cơ.

Bạn hãy chú ý đọc thật kỹ những khuyến cáo mà nhà sản xuất đưa ra, để xác định được loại dầu nhớt phù hợp với chiếc xe của mình, tránh xảy ra những thiệt hại không đáng có.

Không phù hợp với môi trường hoạt động

Nhìn nhận ở góc độ thực tế, môi trường hoạt động là yếu tố quan trọng nhất sẽ tác động trực tiếp tới việc lựa chọn loại dầu động cơ phù hợp cho xe của bạn.

Đặc biệt, với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện nay, bạn càng cần phải chăm sóc chiếc xe của mình kỹ càng hơn để tăng tuổi thọ động cơ.

Không quan tâm đến chất lượng dầu nhớt

Yếu tố gây nên cặn bẩn và làm mài mòn động cơ chính là dầu nhớt kém chất lượng. Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu dầu nhớt với đa dạng các sản phẩm khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng những sản phẩm dầu nhớt có thương hiệu uy tín để đảm bảo cho chiếc xe của bạn được vận hành trơn tru nhất

Kicker - Thương hiệu dầu nhớt nhập khẩu Malaysia đang hot hiện nay

Các sản phẩm Kicker mang đến thị trường đảm bảo cho động cơ của bạn luôn được bảo vệ một cách hoàn hảo nhất, tránh hiện tượng mài mòn, nâng cao khả năng bôi trơn và đặc biệt tiết kiệm chi phí vận hành cho các bác tài từ 20-30%.

Image

Tuyên bố của chúng tôi về chất lượng được khẳng định bằng việc cấp phép của chúng tôi thông qua các tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Căn hộ KĐ 5-133 KĐT Vinhomes Ocean Park 2- The Emprie, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

02466.508.676

KD 1: Mr Trọng 0904.446.908

KD 2: Mr Bắc   0974.274.999

Fanpage: Kicker Việt Nam

8.00 AM- 5.00 PM

© 2015 Your Company. All Rights Reserved. Designed By JoomShaper

Register Form

Hủy

Sign in to your account

Register Form

Hủy

Sign in to your account